Text Widget

Wednesday, October 7, 2015

new malayalam kambikatha എൻറെ ലീലാ വിലാസങ്ങൾ

എൻറെ ലീലാ വിലാസങ്ങൾ

എൻറ പേര് ബിബിൻ വയസ് 24 ഞാനൊരുഇന്റർവ്യൂവിന് വേണ്ടി എൻറെ ആന്റിയുടെ വീട്ടിൽ എത്തിയത്.ഞാൻ പണ്ടുംആന്റിയെ കളിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഇന്റെർവുയു ക ഴിഞ്ഞു 2മണിക്ക് റൂമിൽ എത്തി .ആൻറി റൂംതുറന്നു തന്നു ആന്റിയെ കണ്ടതും എൻറെ അണ്ടി കമ്പിയായി ഞാൻ ഷർട്ടും പാനറും ഷടിയുംഊരിക്കളഞ്ഞു ഒന്നുമിടാതെ കുളിക്കാൻ പോയി ഷവർ തുറന്നു തണുത്ത വെള്ളത്തിൽ കുളിച്ചു അണ്ടി ശരിക്കു സോപ്പ് തേച്ചു കഴുകി തോർത്തി പൊങ്ങിയ അണ്ടിയുമായി ആന്റിയെ പുറകിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ആന്റിയുടെ ചന്തിയിൽ കുണ്ണ കുത്തി ഞാൻ ആന്റിയുടെ മുലയില്പിടിച്ചു ഞെക്കി ഞാൻ ആന്റിയെ പൊക്കിയെടുത്തു ഞാൻ കിടക്കുന്ന കട്ടിലിൽ കൊണ്ടുപോയി കിടത്തി.ആന്റി എണിറ്റ് എൻറെ അണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഞാൻ ആന്റിയുടെ നൈറ്റി ഊരി ബ്രാ ഊരി ഷഡി ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു ഞാൻ ആന്റിയുടെ ചുണ്ട് വായിലാക്കി ചപ്പി നാക്കിൽ നാക്കുകൊണ്ടു നക്കി കവിളിൽ ഉമ്മവച്ചു കവിളിൽ നോവാതെ കടിച്ചു മുലയിൽ പതിയെ പിടിച്ചു ഞെക്കി മുലക്കണ്ണ് വായിലാക്കി ചപ്പി മുലയിൽ നിന്നും പാല് എൻറെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി ഞാൻ മൊത്തം കുടിച്ചിറക്കി.ആൻറി എൻറെ അണ്ടി വായിലിട്ട് ഊമ്പി നോവാതെ കടിച്ചുഉണ്ടയിൽ നക്കി വായിലിട്ടു ചപ്പി എൻറെ അണ്ടി 90 ഡിഗ്രീ ആയി ആൻറി റൂമിൽ പോയി അണ്ടിയിൽ അടിക്കുന്ന സ്പ്രേ എടുത്തുകൊണ്ട് വന്ന് എൻറെ അണ്ടിയുടെ തുമ്പത്ത് അടിച്ചു.അങ്കിളിനു പെട്ടന്ന് പോകുംഅതുകൊണ്ടാണ് സ്പ്രേ വാങ്ങിയത്.ഞാൻ ആന്റിയെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി ഇന്നലെ രാത്രി ആയതുകൊണ്ട് പൂറു ശരിക്കു കാണാൻ പറ്റിയില്ല.ഞാൻ ആന്റിയുടെ പൂർ പൊളിച്ചു മണത്തുനോക്കി നല്ല സോപിന്റെ മണംഞാൻ പൂറ്റിലെക്കു നാക്ക് കടത്തി നക്കി.നാക്കിട്ട് കറക്കി കന്തിൽ നക്കി നോവാതെ പല്ലുകൊണ്ട് കടിച്ചു ചുണ്ടുകൊണ്ട് ചപ്പി.ആൻറി അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്ക് പൊക്കി ഞാൻ ആന്റിയുടെ കൂതിതുളയിൽ വിരലിട്ടു കറക്കി രണ്ടു വിരൽ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി വിരൽ ഊരി നാക്ക് ഉള്ളിലേക്ക് കെറ്റി ആന്റി അരക്കെട്ട് മുകളിക്ക് പരമാവതി ഉയർത്തി. ഞാൻ ആന്റിയെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി കാലകത്തി പൂറ്റിലെക്കു കുണ്ണ തള്ളി നല്ല വഴുവഴുപ്പോടെ അണ്ടി പൂറിനുള്ളിൽ കേറി.ഞാൻ കൈ രണ്ടു സൈഡുംകുത്തി ആന്റിയ്ക്ക് ഭാരം കൊടുക്കത്ത രീതിയിൽ കുണ്ണ ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞു കെറ്റിയിറക്കി ആന്റിയുടെ മുലയിൽ പാലുകുടിച്ചു പതിയെ പിടിച്ചു ഞെക്കി .ആന്റിയുടെ പൂറിൽ നിന്നും പ്ലക് പ്ലാക്ക് പ്ലക്കോ എന്നൊക്കെ ഒച്ച കേട്ടു എൻറെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി ആന്റിയുടെ വായിൽ നിന്നും ആാഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് അമൂൂൂ ഊൗൗൗooooooo എന്നൊക്കെയുള്ള അപശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു .ആന്ടിയെന്റെ ചന്തിയിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു അടിക്കട കുട്ടാ അടിക്കു ആന്റിക്കു വരാറായി ഞാൻ എൻറെ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി ആന്റിയൊരു ദീർഘനിശ്വാസത്തോടെ എൻറെ കുണ്ടിയിൽ മുറുകെപിടിച്ചു ഞാൻ ആന്റിയുടെ പൂടിലേക്ക് ആഞ്ഞു ആഞ്ഞ് അടിച്ചു ആന്റി അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി നിശ്ചാലയായി ആന്റിക്ക് വെള്ളംപോയി ഞാൻ കുണ്ണ ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു.ഞാൻ പൂറ്റിൽനിന്നും കുണ്ണ ഊരി ആന്റിയുടെ കൂതിയിലേക്ക് കുണ്ണ തള്ളി ഒരു ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് ഊൗൗൗൗ പതിയെ ഞാൻ കുറച്ചു തുപ്പലം തേച്ചു ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി നല്ല ഇറുക്കമുണ്ടായിരുന്നു ആന്റിയുടെ കൊതത്തിനു ഞാൻ ആഞ്ഞു ആഞ്ഞൂ കൊത്തിലേക്ക് കുണ്ണകെറ്റി അന്റിയിൽ നിന്ന് വലിയ അലർച്ച ഉണ്ടായി പതുക്കെ നോവുംഞാൻ ഇതൊന്നും കേട്ടില്ല കൊത്തിലെക്ക് ആഞ്ഞു കെറ്റി ഇറക്കി ഒരു അലർച്ചയോടെ എൻറെ കുണ്ണക്കുട്ടൻ ആന്റിയുടെ കൊത്തിലേക്ക് ശുക്ലം നിറച്ചു.ഞാൻ തിരിച്ചു പോരുന്ന ദിവസം വരെ ആന്റിയെ കളിച്ചു സുഖിപ്പിച്ചു.പിന്നിടെനിക്ക് ജോലി കിട്ടി ഞാൻ ലീവ് എടുത്തും അങ്കിൾ അറിയാതെ കളിക്കുന്നു..


0 comments:

Post a Comment