Text Widget

Saturday, October 10, 2015

my day

My day

എന്റെ പേര് സുമേഷ്എല്ലാവരും കണ്ണൻ എന്ന് വിളിക്കും ഇതു എനിക്ക് 21വയസു ഉള്ളപ്പോഴത്തെ അനുഭവമാണ്‌.അമ്മയുടെ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടില് പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു ഞാൻ അവിടെ ചെന്ന് വര്ത്തമാനമൊക്കെ പറഞ്ഞു .വല്യമ്മക്ക് 3മക്കളാണ് 2 പെണ്ണും 1 ആണും.പെണ്ണുങ്ങലുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഒരാള് വീട്ടില്ണ് മൂത്ത ചേട്ടൻ തൊട്ടടുത്തു തന്നെയാണ് താമസംവയസു 43 ഭാര്യ ഷീല 36 രണ്ട് പിള്ളേര് ഒരാള് പ്ലസ്‌ 1 മറ്റേ ആള് 9 ൽ ആണ്.ഞാൻ ഒരു 6മണിക്ക് താഴെ വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നു ചേച്ചിയും പിള്ളേരും തന്നെയേ ഉണ്ടായിരുന്നോള്ളൂ അവിടെ ഞാൻ ചെന്നപാടെ ചേച്ചി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചെറുക്കൻ എപ്പോ വന്നതാ ഇപ്പോഴാണോ ഇങ്ങോട്ട് വരുന്നത് ചേച്ചി പരിതപിച്ചു ചേച്ചിയുംഞാനുംനല്ല കൂട്ടായിരുന്നു ഞാൻ 6ൽ പഠിക്കുമ്പോ മുതൽ അവിടെ വന്നു നില്ക്കാറുണ്ട് അതുകൊണ്ട് ചേച്ചിയും ഞാനും നല്ല കൂട്ടാണ്ചേട്ടായി എനിക്ക് റെക്കോർഡ്‌ വരച്ചു തരുമോ എന്നും ചോദിച്ചു അവൾ അടുക്കളയിലേക്കു വന്നു ചേച്ചി എടാ നീയൊന്നു സഹായിക്കു ഞാനാന്നരതെക്കും അടുക്കളയിലെ പണികഴിഞ്ഞു വരാം.ഞാൻ രേമ്യയുടെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു അവിടെയാണ് ചേച്ചിയും പിള്ളേരും കിടക്കുന്നെ.അവരുടെb റൂമിൽ ഒരു ടെബിൾ ഒരു സ്റ്റൂൾ ഞാൻ സ്ടൂളിൽ ഇരുന്നു യ്തു അനിയത്തി tv യുടെ മുമ്പിലേക്ക് പോയി രെമ്യ പിന്നെയും എന്റെ പുറകിൽ വന്നു മുലയിട്ടു ഉരച്ചു എനിക്ക് മനസിലായി ഇവൾ അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് ചെയ്യുന്നതാണെന്ന്.പെണ്‍കുട്ടികൾക്ക് പിടിവിട്ട പ്രായമാണ് ഇതെന്നു എനിക്കറിയാം എന്നാലും ഒരു പേടി .ചേട്ടായി പഴയതിലുംഗ്ലാമറായി എന്നും പറഞ്ഞു രണ്ടു കൈയും കഴുത്തിലൂടെ ഇട്ടു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു രണ്ടു മുലയും എന്റെ പുറതുരഞ്ഞു .വര കഴിഞ്ഞു ഞാൻ എണിറ്റു ഭ്രി ഡ്ജിന്റെ മുകളിൽ ഒരുകൈ പിടിച്ചു കസേരയിൽ ഇരുന്നു ഇവളു പുറകിലൂടെ എഴുതാൻ എന്റെ കൈയുടെ പുറകിൽ മുല വച്ചു നിന്ന് tv കണ്ടു എനിക്ക് ശരിക്കും അവളുടെ മുലയുടെ മുഴുപ്പും മാർദ്ധവവുംഅറിയാൻ കഴിഞ്ഞു.

ചേച്ചി കുളി കഴിഞ്ഞു അടുക്കളയിൽ എത്തിയതും അവള് നേരെ നിന്നു. .പിറ്റേദിവസം ചേച്ചിയുടെ വീട്ടില് നിന്നുംഫോണ്‍ വന്നു ചേച്ചിയുടെ വകയിൽ ഒരു അമ്മായി മരിച്ചു ചേട്ടായി എന്നോട് പറഞ്ഞു നീയും ചേച്ചിയും പിള്ളേരുംപോയിട്ട് വൈകുന്നേരം വന്ന മതി.ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും കൂടി ബസിൽ കയറി പോയിഒരു 40 km ഉണ്ടായിരുന്നു.ഞങ്ങൾ ഒരു പത്തുമണിക്ക് ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലെത്തി ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ അമ്മ മാത്രമേ ഒള്ളു ഭക്ഷണം കഴിച്ചു അവര് പോകാൻ നേരത്ത് ഞാൻ ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞു ചേച്ചി എനിക്ക്എനിക്ക് നല്ല ക്ഷിണമുണ്ടെന്നു.രെമ്യ ചെന്ന് ചേച്ചിയുടെ ചെവിയിൽ എന്തോ പറഞ്ഞുഎന്നാ നീ പോരാണ്ട ചേച്ചി പറഞ്ഞു.അവര് പോയി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ tv ഓണ്‍ ചെയ്തു തമിഴ് പാട്ട് കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്നു അപ്പൊ പാട്ട് സീനിൽ സുര്യ അസിനെ എടുക്കുന്ന സീൻ വന്നു.അപ്പൊ ഞാൻ സോഫായിൽ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു അവള് വന്നു എന്റെ മടിയിൽ വന്നിരുന്നു ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചിരുത്തി എന്റെ അണ്ടി അവളുടെ മാർധവാമുള്ള ചന്തിയിൽ അമർന്നു ഞാൻ അവളുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി,അവളുടെ വേഷംപാവാടയും ബ്ലൗസും ആയിരുന്നു ഞാൻ ബ്ലൗസ്സിൻറെ പുറത്തുടെ മുലക്കുപിടിച്ചു എന്താ നീ പോകാത്തത് എന്നു ഞാൻ ചോദിച്ചു എനിക്ക് വയര് വേദനയണന്ന് ഞാൻ കള്ളം പറഞ്ഞു .നീ ആള് കൊള്ളലോ എന്നുംപറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ ബ്ലൌസിന് അകത്ത് കൂടി മുലക്കുപിടിച്ചുഞെക്കി,വെളുത്ത കവിളത്ത് നോവാതെ ഞാൻ കടിച്ചു ചുണ്ടിൽ ഉമ്മവച്ചു ,ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചു അവളുടെ നാക്ക് വായിലിട്ട് ഊമ്പി അവളുടെ ഉമിനീരു കുടിച്ചിറക്കി .ഞാൻ പോയി വാതില്കുറ്റിയിട്ടു അവളെ എടുത്തു കട്ടിലിൽ കിടത്തി അവളുടെ ബ്ലൗസ് ഊരി ബ്രാ ഊരി പതിയെ പാവടയും ഷഡിയുംഊരി ഞാൻ അവളുടെ ഞാൻ അവളുടെ 30 സൈസ് മുലയിൽ പിടിച്ചുഞ്ഞെക്കി ഒരു മുലയിൽ ചപ്പി അവളുടെ ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടിൽ മുഖം ഇട്ടുരച്ചു .ഞാൻ അവളുടെ കന്നിപ്പൂറിൽ നാക്കിട്ടുരച്ചു പൂറ്റിൽ നാക്ക് കയറ്റി കറക്കി അവള് കിടന്നു പുളഞ്ഞു .അവൾക്കു മൂത്ര്മോഴിക്കണമെന്നു പറഞ്ഞു ഞാനവളെ എടുത്തുകൊണ്ടു പോയി ബാത്‌റൂമിൽ കൊണ്ടിരുത്തി അവൾ അവിടുരുന്നു മൂത്രാമോഴിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ പൂറു കഴുകി,എന്റെ പൊങ്ങി നിന്ന അണ്ടി അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി ഒരു കരച്ചിലൂടെ അണ്ടി പൂറ്റിലെക്കു കെറി ഞാൻ പതിയെ പതിയെ അണ്ടി പൂറ്റിലെക്കുതളളി അവൾ വേദന കൊണ്ട് കരഞ്ഞു ഞാൻ എൻറെ അണ്ടി ഊരി നോക്കുമ്പോൾ അതിൽ കട്ട ചോര അവളുടെ സീൽ പോട്ടിയിരിക്കുന്നു ഞാൻ എൻറെ അണ്ടി കഴുകി അവളുടെ പൂറു വെള്ളമൊഴിച്ച് കഴുകി ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മവെചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു ആദ്യമയതുകൊണ്ട ഇങ്ങനെ.ഞാൻ അവളെ പൊക്കിയെടുത്ത് അവളെന്റെ കഴുത്തിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ കാലകത്തി എന്റെ അണ്ടിയിൽ ഇരുത്തി ഞാൻ പതിയെ അവളുടെ രണ്ടു കാലുംപിടിച്ചു മേലോട്ടും താഴോട്ടുംആക്കി അവളുകെടന്നു പുളഞ്ഞു കുറച്ചുകഴിഞ്ഞു എനിക്ക് വരറയപ്പോ ഞാൻ അവളെ നിലത്തിരുത്തി അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് എൻറെ ശുക്ലം ചീറ്റി അവള് മുഖം മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഞെക്കിപ്പിടിച്ച് അണ്ടി വായിലേക്ക് തള്ളി പൂറിമോളെ ഊമ്പടി കുണ്ണ എന്നു പറഞ്ഞു അവളു പേടിച്ചു വാ പൊളിച്ചു ഞാൻ വായിലേക്ക് അണ്ടി തള്ളിക്കൊടുത്തു ബാക്കി ശുക്ലംഅവള് കുടിച്ചിറക്കി .എൻറെ അണ്ടി താന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഊരി എടുത്തു അവള് ബാത്‌റൂമിൽ ഇരുന്നു കരഞ്ഞു.ഞാൻ അണ്ടി കഴുകി റൂമിലേക്ക്‌ പോയി കരഞ്ഞു.ഞാൻ അണ്ടി കഴുകി റൂമിലേക്ക്‌ പോയി 10 മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞും അവളെ കണ്ടില്ല ഞാൻ പിന്നെയുംബ്ത്രൂമിൽ ചെന്നു അവളവിടെ ഇരുന്നു കരയുകയാണ് എൻറെ അവസാനത്തെ സ്വാഭവംശരിക്കും അവള് പേടിച്ചു ഞാനൊരല്പം ക്രുരനയിപ്പോയി.ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ ഉമ്മ വച്ച് സോറി മോളു ചെട്ടയിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ പറ്റിയില്ല എന്നും പറഞ്ഞു അവളെ എഴുന്നെപ്പിച്ചു നിർത്തി മേത്ത് സോപ്പ് തേച്ചു മുലയിൽ പതിയെ ഞെക്കി ..ചന്തിയിൽ സോപ്പ് തേച്ചു ഒരു വിരല് അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് കെറ്റി അവള് ആാഹ്ഹ് എന്നലറി ഞാൻ നിലത്തിരുന്നു അവളുടെ കൂതിയിൽ നാക്കിട്ടു,ഞാനൊരു ഭ്രാന്തനെപ്പോലെ നാക്കിട്ടിളക്കി വീണ്ടും പൊങ്ങിയ അണ്ടി കുറച്ചു തുപ്പിയോഴിച്ചു അവളുടെ കൂതിയിലെക്ക്കൂതിയിലേക്ക് കെറ്റി അവള് വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ കുനിച്ചുനിർത്തി മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി ഞാൻ കൂതിയിൽ എൻറെ കുണ്ണ കറക്കി നല്ല മുറുക്കം ഉണ്ടായിരുന്നു എനിക്ക് വരറയപ്പോ ഞ ആഞ്ഞ്ആഞ്ഞു അടിച്ചു ആ സമയത്ത് അവളുടെ കരച്ചിലോന്നും ഞാൻ കേട്ടതായി ഭാവിച്ചില്ല എന്റെ അവസാന തുള്ളി ശുക്ലവും അവളുടെ കൊതത്ത്തിലേക്ക് അടിചോഴിച്ചു

0 comments:

Post a Comment