Text Widget

Thursday, October 29, 2015

Malayalam Kambi Kathakal -ബാങ്ക് മാനേജര്‍..

ബാങ്ക് മാനേജര്‍.. കോളിംഗ് ബെല്ലിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഞാന്‍ മുറിയില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങി ചെന്നത്,, കതകു തുറന്നു നോകിയപ്പോള്‍,, പപ്പയും കൂടെ ഒരു പ്രായമുള്ള മനുഷ്യനും.. രണ്ടുപേരും എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു,,ഞാനും ചിരിച്ചു,,എന്നിട്ട് നേരെ മുറിയിലേക്ക് പോയി..ഉടന്‍ തന്നെ പപ്പയുടെ വിളി കേട്ടു.. ഷേര്‍ളി...മോളെ..ഷേര്‍ളി...

ഞാന്‍ പപ്പയുടെ അടുത്ത് എത്തി ചോദിച്ചു,,എന്താ പപ്പാ..
വാ മോള്‍.ഇവിടെയിരിക്ക്..എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് പപ്പാ എന്നെ പിടിച്ച് ആ സോഫയില്‍ പപ്പയുടേയും അയല്ലുടെയും നടുക്ക് ഇരുത്തി.. അയാള്‍ എന്നെ സൂക്ഷിച്ചൊന്നു നോക്കി,,അയാളുടെ നോട്ടം മുഴുവന്‍ എന്റെ മുലകളില്‍ ആയിരുന്നു..ഇതെന്താ ഈ കിളവന്‍ ഇങ്ങനെ എന്റെ മനസു ചോദിച്ചു..
എന്റെ തുടയില്‍ കൈ വെച്ചുകൊണ്ട് പപ്പാ പറഞ്ഞു,,ഇതാണ് മോളെ നമ്മളുടെ ബാങ്കിലെ മാനേജര്‍..ഈ സാര്‍ വിചാരിച്ചാല്‍ നമളുടെ പ്രശ്നം എല്ലാം തീരും..നമ്മളുടെ കടം എല്ലാം എഴുതിത്തള്ളും ഈ അങ്കിള്‍,,പിന്നെ പുതിയ ഒരു കട തുടങ്ങാനുള്ള ലോണും തരും..നല്ല അങ്കിള്‍ ആണ്,,അങ്ങനെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് പപ്പാ എന്റെ തുടയില്‍ അമക്കി കൊണ്ടിരുന്നു,,
ഇതെന്താ ഈ പപ്പാ ഇങ്ങനെ,,മറ്റൊരാളുടെ മുന്‍പില്‍ വെച്ച് ഇങ്ങനെ പിടിക്കുനത്,,പപ്പാ പിടിക്കാത്ത ഒരു ഭാഗവും ഇല്ല എന്റെ ശരീരത്തിലെ,,പക്ഷെ അത് വേറെ ആര്‍ക്കും അറിയില്ല..എന്നാല്‍ ഇതിപ്പോള്‍ ഇയാളുടെ മുന്‍പിലെ വെച്ച്..ഞാന്‍ ഓര്‍ത്ത്‌ നില്‍ക്കെ പപ്പാ എന്നെ പിടിച്ച് എഴുനെല്പ്പിച്ചിട്ടു പറഞ്ഞു,,മോള്‍ അങ്കിളിനെയും കൂട്ടി മുറിയിലേക്ക് പോകൂ..ഞാന്‍ വന്നേക്കാം,,, ഈ സാറാണ് നമ്മളുടെ എല്ലാം,,മോള്‍ മറക്കരുത് പപ്പാ പറഞ്ഞു..
ഞാനും അയാളും കൂടി മുറിയിലേക്ക് പോയി,,പപ്പാ കതകു അടച്ചിട്ടു പോയി,,അയാള്‍ എന്നെയും കൊണ്ട് കട്ടിലില്‍ പോയി ഇരുന്നു,എന്നിട്ട് എന്റെ തോളില്‍ പിടിച്ചുകൊണ്ടു ചോദിച്ചു...മോള്‍ക്ക്‌ അങ്കിളിനെ ഇഷ്ട്ടമായോ.??
ആയി എന്ന രീതിയില്‍ ഞാന്‍ തലയാട്ടി..അയാളുടെ കൈ പതുക്കെ എന്റെ മാറിലേക്ക്‌ നീങ്ങി...എന്റെ മുലയില്‍ അമര്‍ത്തികൊണ്ട് ചോദിച്ചു,,മോള്‍ക്ക്‌ എത്ര വയസായി..
പതിനേഴ്‌..ഞാന്‍ പറഞ്ഞു...
പകഷെ നല്ല മുഴുത്ത മുലയാണ്,,ഒരു രണ്ടു പെറ്റ പെണ്ണുങ്ങളുടെ കൂട്ട് അയാള്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അത്രയും പറഞ്ഞു പിന്നെ എന്റെ മുലകളില്‍ മാറി മാറി പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ടിരുന്നു ,,പിന്നെ പതുക്കെ എന്റെ ടി ഷര്‍ട്ട്‌ അയാള്‍ വലിച്ചൂരി,,എന്നിട്ട് എന്റെ മുലയില്‍ പിടിച്ച് ഉമ്മവേച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു മോള്‍ ബ്രാ ഇടാറില്ലേ???
ഇടും,,വീട്ടില്‍ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഇടാറില്ല,,പുറത്തു പോകുമോപോള്‍ മാത്രമേ ബ്രാ ഇടുകയുള്ളു..ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,,
അയാള്‍ എന്റെ കൈപിടിച്ച് അയാളുടെ സാധനത്തിന്റെ മുകളില്‍ വെച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു... ബ്രാ എപ്പോളും ഇടണം,,ഇല്ലെങ്കില്‍ മുല വല്ലാതെ ഞാന്നു പോകും..മകളുടെ മുലയാനെങ്കില്‍ ഇപ്പോളെ വലുതാണ്‌...ഞാന്‍ തലയാട്ടി അപ്പോള്‍ അയാള്‍ എന്റെ മുല കൈകൊണ്ട് പിടിച്ചു പൊക്കിയിട്ട് അത് അയാളുടെ വായിലേക്ക് കേറ്റി ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി..രണ്ടുകൈകള്‍ കൊണ്ടും എന്റെ മുലകളെ പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ട് അയാള്‍ എന്റെ മുലകള്‍ മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..മോള്‍ അങ്കിളിന്റെ സിപ് ഊരിയിട്ട് നോക്കിയേ ആ പാന്റിന്റെ ഉള്ളില്‍ എന്താണ് എന്ന്..എനിക്ക് കാര്യം മനസിലായി.ഞങ്ങളുടെ കടം എഴതി തള്ളാന്‍ വേണ്ടി എന്റെ ശരീരം അയാള്ള്‍ക്ക് തള്ളി കളിക്കാന്‍ കൊടുക്കണം..
ഞാന്‍ അയാളുടെ പാന്റിന്റെ സിപ് ഊരിയിട്ട് അയാളുടെ സാധനം ജെട്ടിക്കുള്ളില്‍ നിന്നും പുറത്തെടുത്തു,,നല്ല നീളമുള്ള അയാളുടെ സാധനം ഉറങ്ങി കിടക്കുകയാണ്..ഇയാള്‍ ഈ സാധനവുമായിട്ടാണോ തള്ളാന്‍ വന്നിരിക്കുനത്..ഇത്രയും നീളം ഇല്ലെങ്കിലും എന്റെ പപ്പയുടെ സാധനം നല്ല കമ്പിയാണ് എപ്പോളും..ഇതുകൊണ്ട് ഇയാള്‍ എന്ത് ചെയാന്‍ ആണ്.. ഞാന്‍ എന്നോടെ തന്നെ ചോദിച്ചു..
അപ്പോലെകും അയാള്‍ എന്നെ പിടിച്ചു പതുക്കെ അയാളുടെ മടിയിലേക്ക്‌ കിടത്തി,,എനിക്ക് കാര്യം മനസിലായി ഞാന്‍ അനങ്ങാതെ അങ്ങനെ കിടന്നു,, അപ്പോള്‍ അയാള്‍ ചോദിച്ചു. മോള്‍ എന്താ ഇങ്ങനെ അങ്കിളിനെ ഇഷ്ട്ടമല്ലേ??
ഇഷ്ട്ടം ആണ്,,ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
എന്നാല്‍ ആ വാ പൊളക്ക് അയാള്‍ പറഞ്ഞു,,ഞാന്‍ വാ പൊളന്നതും അയാള്‍ അയാളുടെ ഉറങ്ങികിടന്ന സാധനം എന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ചുതന്നു..ഞാന്‍ ഓന്ത് ഇരയെ പിടിക്കുന്നതുപോലെ ചാടി പിടിച്ച് അത് വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ,പിന്നെ പതുക്കെപ്പതുക്കെ അത് ഉറിഞ്ചി കൊടുത്തു.. അയാള്‍ എന്റെ ജീന്‍സ് വലിച്ചൂരി കൈകള്‍ ജെട്ടിയ്ക്കുള്ളിലേക്ക് കടത്തി......
.എന്നെ പിടിച്ചു മടിയില്‍ കിടത്തി അങ്കിള്‍ ആ നീളമുള്ള പാമ്പ് പോലുള്ള സാധനം എന്റെ വായില്‍ വെച്ചുതന്നിട്ടു എന്റെ എന്റെ പാന്റും ജെട്ടിയും എല്ലാം ഊരിമാറ്റി എന്റെ പൂറില്‍ കൈകള്‍ കൊണ്ട് തഴുകാനും എന്റെ മുല ചപ്പനും എല്ലാം തുടങ്ങി,,ഞാന്‍ കരുതിയ പോലെ അല്ലായിരുന്നു കാര്യമൊന്നും,, അങ്കിള്‍ ആള്‍ മിടുക്കന്‍ ആയിരുന്നു,, അയാള്‍ പതുക്കെ പതുക്കെ ഓരോരോ വിരലുകള്‍ മാറി മാറി എന്റെ പൂറില്‍ കടത്തിയും ,എന്റെ മുലകള്‍ പിടിച്ചു ഞെരുടിയും എല്ലാം എന്നെ ചൂടാക്കി കൊണ്ടിരുന്നു..
പാമ്പുപോലെ കിടന്ന അയാളുടെ സാധനം എന്റെ വായില്‍ കിടന്നു പത്തി വിരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി..അത് മൂത്ത് മൂത്ത് എന്റെ വായില്‍ കൊള്ളാത്ത രീതിയില്‍ വളര്‍ന്നു..ഞാന്‍ അത് നക്കിയും ചപ്പിയും എലാം കൊടുത്ത് കൊണ്ടിരിക്കെ അയാള്‍ ചോദിച്ചു ,,മോള്‍ പഴം പൊളിച്ചു തിന്നിട്ടില്ലേ???
ഉണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു...
എന്നാല്‍ മോള്‍ നല്ലപോലെ ആ തൊലി പിന്നിലേക്ക്‌ മാറ്റി അങ്കിളിന്റെ ഈ സാധനം ഒന്ന് ചപ്പിഎ...ഞാന്‍ അയല്ലുടെ സാധനം എന്റെ കൈയ്യില്‍ ആക്കി അതിന്റെ തൊലി പിന്നിലേക്ക്‌ മാറ്റി ,അത് എല്ലാം നകിയും ചപ്പി വലിച്ചും ഞാന്‍ അങ്കിളിനെ നല്ലപോലെ ചൂടാക്കി,, പിന്നെ താമസിച്ചില്ല അങ്കിള്‍ എന്റെ കാലുകള്‍ കവച്ചു പിടിച്ചുകൊണ്ടു അങ്കിളിന്റെ സാധനം എന്റെ അരകെട്ടിലേക്ക് അടുപ്പിച് കൊണ്ട് പണി തുടങ്ങി...

1 comment:

  1. Hi Kambi Lovers, If any of you have Malayalam Lesbian story links (Adult Youth / Old Young / Grand Mother Grand Daughter / Teacher Student etc.) please share it with me on nipperblacky@gmail.com

    Thanks, NB

    ReplyDelete