Text Widget

Wednesday, September 30, 2015

Malayalam Kambi Kathakal - എന്‍റെ ഒരു കള്ള വെടി

ഞാന്‍ ഒരു മരപ്പണിക്കരനാണ് . വയസു മുപ്പത് അവിവാഹിതന്‍ . കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്‍ക്കു മുമ്പ് ഞങളുടെ കൂടെ ഒരു ചേട്ടന്‍ വാര്കിനു വന്നു . പേര് ദാസ്‌ . പുള്ളി മലപ്പുറം കാരനാണ് , അവിടെ നിന്നും ഇവിടെ കൊച്ചിയില്‍ താമസം തുടങ്ങിയിട് അഞ്ചു വര്‍ഷമായി ഭാര്യ നാലുവയസുള്ള ഒരു കുട്ടി . പിന്നെ ഭാര്യയുടെ അമ്മ . ദാസിന്റ്റെ ഭാര്യ ചെറുപ്പമാണ് കൂടിപോയാല്‍ ഇരുപത്തിമൂന് വയസു കാണും പക്ഷെ കണ്ടാല്‍ പതിനെട്ടിനപ്പുറം തോനിക്കില്ല . അവരുടെ അമ്മ അതി സുന്ദരി

നൽപതായിരുന്നു വയസ്സ് . പക്ഷെ കണ്ടാല്‍ മുപ്പതിന് മുകളില്‍ തോന്നില്ല . ഇനി ഞാന്‍ വിഷയത്തിലേക്ക് വരാം . ഒരു ദിവസം ദാസിന്റ്റെ മകന്ട്ടെ ബര്‍ത്ത് ഡേയ് ആയി ഞങ്ങള്‍ അത് ആഘോഷിക്കാന്‍ തിരുമാനിച്ചു . ഞാനും മറ്റു രണ്ട് പണിക്കാരും പിന്നെ മെസാരിയും . തലേദിവസം ഞങ്ങള്‍ ഒത്തുകൂടി ചിക്കനും ബീഫും വാങ്ങി . ദാസേട്ടനും അമ്മയും ഭാര്യയും അടുക്കളയില്‍ ഒരുക്കത്തില്‍ ആണ് . കുട്ടി ടി വി കാണുന്നു ഞങ്ങള്‍ മുകളില്‍ ഇരുന്നു അടിക്കുന്നു . ഒടുവില്‍ കുപി തീര്‍ന്നു . ഞാന്‍ ദാസെട്ടനോട് കാര്യം പറഞ്ഞു . ദാസേട്ടന്‍ ബെവേരെജില്‍ പോകാന്‍ റെഡിയായി . ഞാന്‍ അടുക്കലയില്‍ അവരുടെ കൂടെ കൂടി . അപ്പോഴാണ്‌ ഞാന്‍ അത് ശ്രേധിച്ചത് ദാസെട്ടന്റ്റെ അമ്മ സാരിയാണ് ഉടുതിരിക്കുനത് സൈടിളുടെ വെളുത്ത വയറും ബ്ലൌസിനുള്ളിലെ മുഴുത്ത മുലയും കാണാം . പുറകിലേക്ക് തള്ളി നില്‍ക്കുന്ന ചന്തി . എനിക്ക് പെട്ടന്ന് കമ്പിയായി . മകള്‍ അടുക്കളയില്‍ നിന്ന് മാറിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവരുടെ അടുത്ത് പറ്റി നിന്ന് എന്തെങ്കിലും

എടുക്കുനത് ഭാവിച്ചു മുട്ടിഉരുമാന്‍ തുടങ്ങി .അവര്‍ക്ക് കാര്യം മനസിലായി അവരുടെ മുഖം മാറി . ഞാന്‍ കാര്യമാക്കിയില്ല കാരണം ഇത്തിരി ലഹരി എന്റ്റെ ഉളില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് നല്ല ദൈര്യം കിട്ടി . ഞാന്‍ വീണ്ടും എന്തോ എടുക്കുനത് ഭാവിച്ചു അവളുടെ ചന്തിയില്‍ എന്റ്റെ കുന്ന അമര്‍ത്തി അവര്‍ " ആഹ് ശ്ശെ ." എന്ന് പറഞ്ഞു മാറി നിന് . മകള്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മാറി മുകളില്‍ കയറി അവിടെ അവര്‍ കുപ്പിയും കാത്തു ഇരിക്കുകയാണ് . വൈകുനേരം ആയി .ഒടുവില്‍ അവര്‍ പിരിഞ്ഞു നാളെ കൂടാമെന്ന് പറഞ്ഞു . ദാസേട്ടന്‍ പോയി വന്നു സാധനം കിടിയില്ല . ദാസേട്ടന്‍ എന്തോ ഓര്‍ത്തു പറഞ്ഞു " എന്തോ ഓര്‍ത്തു പറഞ്ഞു " തോപ്പുംപടിയില്‍ സാധനം കിട്ടും പക്ഷെ രിസ്ക്കാ പോലിസ് ചെക്കിംഗ് കാണും ." അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു " ഒരു കാര്യം ചെയ്യ് ചേട്ടന്‍ ചേച്ചിയുമായി പോകു ചേച്ചി കൂടെ ഉണ്ടെങ്കില്‍ പോലിസ് ചെക്ക്‌ ചെയ്യില്ല " അത് ഏറ്റു അങ്ങനെ ദാസേട്ടന്‍ കൂട്ടുകാരനെ വിളിച്ചു കാര്യം തിരക്കി രാത്രി പത്തിന് വന്നാല്‍ സാധനം റെഡി . അങ്ങനെ രാത്രി ഒന്പതു മണി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ചെടനും ചേച്ചിയും പോയി കുട്ടിയേയും അമ്മയെയും എന്നെ ഏല്പിച്ചു . ഞാന്‍ ഇവിടെ നിന്നോളാം എന്ന് പറഞ്ഞു . അവര്‍ പോയപ്പോള്‍ തന്നെ ഞാന്‍ വാതില്‍ അടച്ചു . കുട്ടി ടിവി കാണുകയാണ് . ഞാന്‍ അടുക്കളയില്‍ ചെന്ന് അമ്മ എന്തൊക്കെയോ ചെയ്യുന്നു . ഞാന്‍ രണ്ടും കല്‍പ്പിച്ചു പുറകില്‍ ചെന്ന് അരയില്‍ ചുറ്റി പിടിച്ചു കുന്ന കൊണ്ട് ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി . " ഹാ ഹമ്മേ " അവര്‍ ഒന്ന് പതുക്കെ നിലവിളിച്ചു . ഞാന്‍ അവരുടെ കഴുത്തില്‍ ചുംബിച്ചു അവര്‍ കുതറി മാറാന്‍ ശ്രേമിച്ചു " ചേച്ചി പ്ലീസ് ഒന്നു അടങ്ങു .. ആരും അറിയില്ല ചേച്ചി " ഞാന്‍ പറഞ്ഞു പക്ഷെ ചേച്ചി കുതരികൊണ്ടിരുന്നു ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ പിടിച്ചു ഭിത്തിയില്‍ ചേര്‍ത്ത് നിര്‍ത്തി കഴുത്തിലും കവിളിലും അമര്ത് നക്കി . " പ്ലീസ് ചേച്ചി ആരും അറിയില്ലാ "
" വേണ്ടാ വേണ്ടാ മോനേ ഇതൊന്നും ശരിയല്ലാ "
" ചേച്ചി . എന്താ ഇങ്ങനെ ..? ആരും അറിയില്ലാ എത്ര നാളെന്നു വച്ചാ ചേച്ചി ഒറ്റക്കിങ്ങനെ ?"
ചേച്ചി ഒന്നടങ്ങി എന്നെ നോക്കി . ഞാന്‍ തുടര്‍ന്ന് :" ഇതിപ്പോള്‍ നല്ല അവസരമാ ആരും അറിയില്ലാ ..അവര്‍ വരാന്‍ ഒരു മണിക്കൂര്‍ കൂടതല്‍ എടുക്കും . പ്ലീസ് " ഞാന്‍ കൊഞ്ചി ചേച്ചി ഒന്ന്നു തണുത്ത പോലെ ഞാന്‍ തോളില്‍ കൈ വച്ച് ചേച്ചിയെ എന്നിലേക്ക്‌ അടുപ്പിച്ചു . ചേച്ചിയുടെ കൂര്‍ത്ത മുഴുത്ത മുലകള്‍ എന്റ്റെ മാറില്‍ പതിച്ചു . ഞാന്‍ നെറ്റിയില്‍ ചുംബിച്ചു കണ്ണില്‍ കവിളില്‍ ചുണ്ടില്‍ ചുണ്ടില്‍ പരസ്പ്പരം ചപ്പി നുണഞ്ഞു . കീഴ് ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു ചപ്പി . ഞാന്‍ കെട്ടി പിടിച്ചു പുറകില്‍ തലോടി . സാരി ഊര്തി മാറ്റി ചേച്ചി കുട്ടിയെ നോക്കി . ഞാന്‍ പറഞ്ഞു :" അവന്‍ ടിവി കാണുകയാ ഇങ്ങോട്ട് വരില്ലാ "
ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ കഴുത്തില്‍ നക്കി ചുംബിച്ചു മുടിയുടെ ഇടയില്‍ കൂടി കൈ ഇട്ടു തലോടി ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞു ബ്ന്ലൌസിന്റ്റെ പുറത്തു മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു ചേച്ചി എന്റ്റെ മുടിയില്‍ അള്ളി പിടിച്ചു . ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ പുറകില്‍ കൈ ഇട്ടു തലോടി എന്റ്റെ കൈകള്‍ താഴോട്ട് ഇറങ്ങി പുറകില്‍ നഗ്നമായ വശത്ത് അമര്‍ത്തി തലോടി എന്റ്റെ കൈ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ന്നു ഇരു കൈ കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഇരു ചന്തികളിലും അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു ചേച്ചി കാല്‍ വിരലുകള്‍ നിലത്തു കുത്തി മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ന്നു . ഞാന്‍ ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി കുടിച്ചു . മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു എന്റ്റെ കൈയില്‍ ഒതുങ്ങുന്നിലായിരുന്നു മുലകള്‍ അത്രയ്ക്ക് വലിപമായിരുന്നു അവയ്ക്ക് ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ കൂട്ടി മുറിയില്‍ പോയി . വാതില്‍ ചാരി . ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ ഇരുന്നു ശടി മാത്രം ഇട്ടു ചേച്ചിയെ പിടിച്ചു എന്റെ മടിയില്‍ ഇരുത്തി . ചേച്ചിയുടെ ചന്തി എന്റ്റെ കുന്നയില്‍ അമര്‍ന്നു ഇരുന്നു . ഞാന്‍ കൈ രണ്ടു ചേച്ചി യുടെ കക്ഷതിന്റ്റെ ഇടയിലുടെ ഇട്ടു മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി പിഴിഞ്ഞു . കഴുത്തില്‍ ചുണ്ടുകള്‍ കൊണ്ട് കടിച്ചു ചപ്പി . ഒരു കൈ ഞാന്‍
ബ്ലോസിനുള്ളിളുടെ കടത്തി മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു . പതിയെ ബ്ലൌസിന്റ്റെ ഹുക്കുകള്‍ അയിച്ചു . വെളുത്ത ബ്രാ മാത്രം ഞ പാവാടയുടെ വള്ളി അയിച്ചു . ഷട്ടി മാത്രം . ഞാന്‍ ശട്ടിക്കുള്ളില്‍ കൈ ഇട്ടു മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് മുലകളില്‍ പീച്ചി പൂരില്‍ വിരല്‍ കൊണ്ട് ഇളക്കി കൊണ്ടിരുന്നു ചേച്ചി വികാരം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു " ഹാ ഹാം ഹെമ്മേ " എന്ന് പുലമ്പികൊണ്ടിരുന്നു . ഞാന്‍ കുന്ന കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി . ഞാന്‍ എണീറ്റ്‌ എന്റ്റെ കുന്ന ശട്ടികുളില്‍ ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ നിന്ന് ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ കൊണ്ട് കുന്നയില്‍ പിടിപിച്ചു . ചേച്ചി പതിയെ എന്റ്റെ കുന്നയില്‍ വിരല്‍ ഓടിച്ചു .പിന്നെ കൈ കൊണ്ട് തടവി അമര്‍ത്തി തടവി ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുഖം പിടിച്ചു എന്റ്റെ കുന്നയുടെ നേരെ അടുപിച്ചു ചേച്ചിയുടെ കവിള്‍ എന്റ്റെ കുന്നയുടെ പുറത്തു വച്ച് ഞാന്‍ ഷട്ടി താഴേക്ക്‌ ഊറി കുന്ന സട കുടഞ്ഞെഴുനെട്ടു . ചേച്ചി എന്റ്റെ കുന്നയെ കൈയില്‍ എടുത്തു തലോളിക്കാന്റ്റ് തുടങ്ങി . നാന്‍ ചേച്ചിയെ കിടത്തി ചേച്ചിയുടെ കാലില്‍ പിടിച്ചു കാല്‍ പദങ്ങളില്‍ തഴുകി നല്ല മൃദുവായ പാദങ്ങള്‍ . ഞാന്‍ ചുംബിച്ചു മുകളിലേക്ക് പോന്നു തുടവരെ എത്തി മിനുസമായ തുട ഞാന്‍ അവിടം തഴുകി നക്കി തുടഞ്ചു . ശട്ടിയുടെ പുറത്തു വിരല്‍ ഓടിച്ചു ശട്ടികുള്ളില്‍ കൈ ഇട്ടു വിരലുകള്‍ കൊണ്ട് ഓടിച്ചു പൊക്കിള്‍ ചുഴിയില്‍ അമര്‍ത്തി നക്കി ബ്രാ വകഞ്ഞു മാറ്റി മുല രണ്ടും പുറത്തേക്കിട്ടു
മുലകന്നുകളില്‍ നക്കി പിന്നെ അവ കൈയില്‍ എടുത്തു കടിച്ചു ഇരു മുലകളും മാറി മാറി ചപ്പി . ചേച്ചി എന്റ്റെ മുടിയില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചു കാലുകള്‍ പരസ്പ്പരം കോര്‍ത്ത്‌ കിടന്നു എന്റ്റെ കുന്ന ചേച്ചിയുടെ തുടയില്‍ കൂടി ഇഴഞ്ഞു നടന്നു . കുന്ന കൈയില്‍ എടുത്തു ചേച്ചി അടിക്കാന് തുടങ്ങി . ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ വായില്‍ നാക്ക് കടത്തി നുണഞ്ഞു . കുറച്ചു നേരം തുടര്‍ന്ന് . പിന്നെ ചേച്ചിയെ ചരിച്ചു കിടത്തി . മുഴുത്ത ചന്തിയില്‍ എന്റ്റെ കുന്ന അമര്‍ത്തി . ചേച്ചിയുടെ ഒരു കാല്‍ പൊക്കി കുന്ന പൂരില്‍ കടത്തി പെട്ടന്ന് തുലയിലേക്ക് കയറി ഞാന്‍ കുലുങ്ങി അടിന്തുടങ്ങി ആ ഓളത്തില്‍ ചേച്ചിയും കിടന്നു ആടാന്‍ തുടങ്ങി . അടിയുടെ ശക്തി കൂടി ശബ്ദം കേള്‍കാന്‍ തുടങ്ങി . ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി കൈ രണ്ടു കൊണ്ട് മുലകളില്‍ കശക്കി ചന്തിക്കുള്ളില്‍ കുന്ന കയറ്റി അടിച്ചു പിന്നെ നേരെ കിടത്തി കാലുകള്‍ അകറ്റി വച്ച് പൂരില്‍ കുന്ന കയറ്റി അടിച്ചു ആ അടി കുറെ നേരം തുടര്‍ന്ന് ആവേശം മൂക്കുമ്പോള്‍ അടിയുടെ പവേര്‍ കൂടും കട്ടിലുകള്‍ ഇളകി തുടങ്ങി ഞാന്ചെചിയെ എടുത്തു ഭിത്തിയില്‍ ചാരി നിര്‍ത്തി കുന്ന കൊണ്ട് തുടയിലും വയറിലും എല്ലായിടത്തും ഉരസാന്‍ തുടങ്ങി . ചേച്ചി നിലത്തു കുനിഞ്ഞിരുന്നു . എന്റ്റെ കുന്ന വായില്‍ ഇട്ടു നുണഞ്ഞു . എനിക്ക് സ്വര്‍ഗം കിട്ടിയ അവസ്ഥ ആയിരുന്നു . ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുടി മാറ്റി കുന്ന വായിലേക്ക് തള്ളി വച്ച് കൊടുത്തു ചേച്ചി ആവേശത്തില്‍ ആഞ്ഞു ചപ്പുന്നു . ചേച്ചിയെ പടിച്ചു എനീപിച്ചു തിരിച്ചു നിര്‍ത് ഒരു കാല്‍ ഉയര്‍ത്തി പിടിച്ചു കുന്ന പൂട്ടില്‍ കയറ്റി അടിച്ചു ചേച്ചിയുടെ ആടുന്ന മുലകെലെ പിടിച്ചു നിര്‍ത്തി കശക്കി കൊണ്ടിരുന്നു . ഒടുവില്‍ പാല്‍ വരുന്ന സമയം ആയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു " വരാറായി അകത്തേക്ക് കളയണോ അതോ ..?"
" വേണ്ടാ പുറത്തേക്കു മതി " ചേച്ചി കിതച്ചു പറഞ്ഞു . ഞ ശക്തിയായി അടിച്ചു വരാരായപ്പോള്‍ കുന്ന പുറത്തേക്കിട്ടു ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയില്‍ കുന്ന ഒണ്ടു ഉരസി പാല്‍ തെറിച്ചു ചതിയില്‍ ഒഴുകി . അത് തുടയിലേക്ക് പടര്‍ന്നു

0 comments:

Post a Comment