Text Widget

Sunday, October 18, 2015

അമ്മാമ്മയുടെ അനിയത്തിയുടെ മകൾ

അമ്മാമ്മയുടെ അനിയത്തിയുടെ മകൾ ചെന്നൈയിൽ ഒരുവീട്ടിൽ വീട്ടുവേലയ്ക്ക് നില്ക്കുന്നുണ്ട് അവിടെ ഒരു ഡ്രൈവർൻറെ വേക്കൻസി ഉണ്ട്അങ്ങോട്ട്‌ ചെല്ലാൻ പുള്ളിക്കാരി എൻറെ അമ്മയോട് ഫോണ്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.ഞാൻ അവരെ ചിറ്റഎന്നാണവി ളിക്കുന്നതെങ്കിലും അവരെൻറെസ്വന്തം അമ്മയുടെ അനിയതിയല്ല.അവരുടെ ഭാർതാവ് മരിച്ചിട്ട് 7വർഷത്തോളമായി കുട്ടികൾ ഇല്ല.മൂന്ന് വർഷത്തോളമായി അവരിവടെ ചെന്നൈയിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു.അവിടുത്തെ വീട്ടുകാരൻ അണ്ണൻ ഒരു ജുവലറി ഓണർ ആണ് ഭാര്യ ഹൊസ്പിറ്റൽ നേഴ്സ് ആണ്.മൂന്ന് തല തെറിച്ച പില്ലേരുമുണ്ട് .രാവിലെ കുട്ടികളെ സ്കൂളിൽ ആക്കുക മുതലാളിചിയെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടക്കുക അതിനു ശേഷം വീടിനു പുറത്തുള്ള പുറം പണിക്കാരെക്കൊണ്ട് പണിയെടിപ്പിക്കുക എന്നിവയാണ് എൻറെ ടുട്ടി .വൈകുന്നേരം എല്ലാവരെയും തിരിച്ച് കൊണ്ടുവരിക.അവരുടെ വീടിൻറെ പുറത്തുള്ള ഔട്ട്‌ ഹൗസിൽ ആണ് എൻറെ താമസം.എനിക്ക് വീടിനകത്ത് നല്ല സ്വതന്ത്ര്യംഉണ്ട്‌ഞാൻ സിത്തിയുടെ മകൻ ആണല്ലോ.അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു പോങ്കലിനു മുതലാളിയും കുടുംബവും അവരുടെ തറവാട് വീട്ടിൽ പോയി അപ്പൊ അവർ ഞങ്ങളെ വീട് ഏല്പിച്ചാണ് പോയത് .3ദിവസത്തെക്കാണ്അവരു പോയത് വീട്ടില്പശുവും പട്ടിയും ഒക്കെയുണ്ട് അതുകൊണ്ടാണ് ഡ്രൈവർ ആയ എന്നെ കൊണ്ടുപോകാത്തത് പിന്നെ ഞങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ദവും അറിയാം.വൈകുന്നേരമായപ്പോ ചിറ്റ എന്നെ ഔട്ട്‌ ഹൗസിൽ വന്നു വിളിച്ചു വാടാ വീടിനുള്ളിൽ പോയി കിടക്കാം ഇത്രേ വലിയവീട്ടിൽ ഒറ്റയ്ക്ക് കിടക്കാൻ പേടിയാ.ഞാൻ വീടിനുള്ളിൽ ചെന്നുtv ഓണ്‍ ആയിരുന്നു ഞാൻ tv നോക്കിയിരുന്നു ചിറ്റ കുളിക്കാൻ പോയി തിരിച്ചു വന്ന് എൻറെഅടുത്തിരുന്നു.നല്ല പൌഡർന്റെയുംലോഷന്റെയു ഒക്കെ മണം എന്നെ മത്തുപിടിപ്പിച്ചു.ഞാൻ ചിറ്റയെ അടിമുടി നോക്കി പുള്ളിക്കാരി tvയിലാണ് ശ്രദ്ധ മുഴുവൻ.പുള്ളിക്കാരിയുടെ ക്ക്നയിടിക്കുല്ലിലൂടെ ബ്രായുടെ മുഴുപ്പ് കാണാം.9മണിക്ക് പുള്ളിക്കാരി എന്നെ ചോരുണ്ണൻ വിളിച്ചു ഞാൻ ചോറുണ്ടു പിന്നെചിറ്റയ്ക്കു വിളമ്പികൊടുത്തു.ഞാനും ചിറ്റയും പല്ലു തേച്ചു ചിറ്റ എനിക്ക് വേണ്ടി മുതലാളിയുടെ മക്കൾ കിടക്കുന്ന റൂം ശരിയാക്കി തന്നു.ചിറ്റ വിരിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു പോകാൻ നേരം ചിറ്റയ്ക്കു ഒറ്റക്കു കിടക്കാൻ പേടിയാണേൽ ഇവിടെ കിടക്കാം എന്നും പറഞ്ഞ് ഞാൻ ചിറ്റയെ കേറിപ്പിടിച്ചു.ചിറ്റഎന്നെയുംമുറുക്കെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ആക്രാന്തം കാണിക്കണ്ട ഇന്നു രാത്രി മുഴുവൻ നമുക്കുള്ളത ചിറ്റയെന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.ഞാനവരുടെ നയിറ്റിക്കു മുകളിലൂടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി. ചിറ്റയെന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ച് അമർത്തി ചുമ്പിച്ചു .കീഴ്ചുണ്ട് അമര്തിക്കടിച്ചു ചുണ്ട് വായ്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞു.ചുണ്ടുകല്ക്കിടയിലൂടെ നാവ് വായിലേക്ക് തള്ളിവരുന്നത്‌ ഞാനറിഞ്ഞു സാവധാനം ആ നാവു എൻറെ വായിൽ പുളഞ്ഞ് മറിഞ്ഞു.വീണ്ടുംവീണ്ടുംചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ചപ്പിഞാനവരുടെ നാവു വയിലാകി ചപ്പി ഉമിനീര് വലിച്ചു കുടിച്ചു.ഞാൻ ചിറ്റയുടെ നയിറ്റി ഊരി ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ കൊഴുത് തുടുത്ത മുലകളെ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു.ബ്രായുടെ കൊളുത്തുരി രണ്ടു കൈകൊണ്ടും മുലകൾ ഞെരിച്ചു.ചിറ്റയെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തിഞാൻ ചിറ്റയുടെ പുറത്ത് കയറി ഒരു കൈകൊണ്ടു മുലപിടിച്ചു ഞെക്കുകയുംമറ്റെ മുല വായിലാക്കി ചപ്പുകയും ചെയ്തു.ചിറ്റയുടെ മുലകൾ എൻറെ കര പാലളനങ്ങളാൽ ചുവന്നു തുടുത്തു.മുലക്കണ്ണ്‍കൾ കൈവിരലുകൽക്കിടയിലിട്ടു ശക്തിയായിഞെരടി.ഞാൻ ചിറ്റയുദെ വലിയ പുക്കിൽ കുഴിയിൽ നാക്കിട്ട് കറക്കി.വയറിൽ ഉമ്മവച്ചു വയറിൽ നാവുകൊണ്ട് നക്കി.ഞാൻ ചിറ്റയുടെഅടിവയറ്റിൽ ഉമ്മവച്ചു.അപ്പത്തിൽ കടിച്ചു ചിറ്റയുടെ കാലകത്തി പൂറ് പോളിച്ചുവച്ചു നാവുകൊണ്ട് നക്കി.ചിറ്റയുടെ മുകുളതിൻ മേൽ നോവാതെ കടിച്ചു.ചിറ്റയിൽ നിന്ന് എന്തോക്കൊയോ അപശപ്തങ്ങൾ ഉയർന്നു .ആ വെള്ളപ്പൂർ മുഴുവൻ ചന്തികൾ പൊക്കി ചിറ്റയെന്റെ മുഖത്തിട്ടു അമര്ത്തി തേച്ചു.പിന്നെ സഹി കേട്ടതുപോലെ എന്നെ ചിറ്റയുടെ മുകളിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു.മദനരസത്തിൽ കുളിച്ചിരുന്ന എൻറെ കുണ്ണഎടുത്തു ചിറ്റയുദെ പൂറിനുള്ളിൽ വച്ചു.യാതൊരു തടസവുമില്ലാതെ അവൻ മുന്നോട്ട് കയറിപ്പോയി.ആദ്യമായിട്ട് ഒരു പെണ്ണിൻറെ പൂറ്റിൽ എൻറെ കുണ്ണ കെറുന്ന സന്തോഷത്തിൽ ഞാൻ പതിയെ എൻറെ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി ചിറ്റയെ പണ്ണൻ തുടങ്ങി.ചിറ്റയുടെ തുടുത്ത കവിളുകളിൽ അമർത്തി ചുമ്പിച്ചു.ചിറ്റയപ്പൊഴെന്റെ ചുണ്ടുകൾ വിഴുങ്ങി ഊമ്പിക്കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പുണർന്നു.ഞാൻ ചിറ്റയുടെ മുലകൾമാറി മാറി കശക്കിയുടച്ചു.ഞാൻ ചിറ്റയുടെ മുലക്കണ്ണ്‍കൾ ചപ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു.ഞാൻ ചിറ്റയുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ ഊരി ഊരി ആഞ്ഞടിച്ചു.ഒന്നു രണ്ടു വട്ടം എൻറെ കുണ്ണ പൂറിൽ നിന്നും ഊരിപൊയി ഞാൻ വീണ്ടും എടുത്തു വച്ച് ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോ ഞാൻ മടുത്തു.ചിറ്റ എൻറെ മുകളിൽ കേറി കുണ്ണഎടുത്തു പൂറ്റിൽ വച്ച് മോളിലേക്ക് പൊങ്ങുകയും തഴൊട്ട് ഇറങ്ങുകയും എൻറെ കുണ്ണ പൂറിന്റെ മസിലുകൾ അമക്കി ചിറ്റ ഞെരിച്ചുപതുക്കെ പതുക്കെ ഞങ്ങളുടെ ചലനം വേഗത്തിലായി അടിയിൽ നിന്നും ഞാൻ ആഞ്ഞ്ആഞ്ഞ് തള്ളിക്കൊടുത്ത'

0 comments:

Post a Comment