Text Widget

Saturday, October 31, 2015

A T M ----- കമ്പി ചെറുകഥ

 സമയം ഏതാണ്ട് വൈകിട്ട് മൂന്ന് മണി ആയികാണും,, ഞാന്‍ കുറച്ചു പൈസ എടുക്കനായിട്ടു ATM കൌണ്ടറിലേക്ക് പോയി, അവിടെ എത്തിയപോള്‍ ഉള്ളില്‍ ഒരു ചേച്ചി ഉണ്ടായിരുന്ന,,കുറേനേരം അവര്‍ എന്തൊക്കെയോ ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു, പുറത്തു കാത്ത് കാത്ത് നിന്ന് സഹികെട്ടപോള്‍ ഞാന്‍ അകത്തേക് കയറിയിട്ട് ചോദിച്ചു,,,എന്താ ചേച്ചി.. പണം കിട്ടിയില്ലിയോ??
ഇല്ല... കേറുന്നില്ല,,, അവര്‍ പറഞ്ഞു...
ഹോള്‍ ചെരുതാണോ ചേച്ചി,,ഞാന്‍ ചോദിച്ചു...
അല്ല,,, ഹോള്‍ കറക്റ്റ് ആണ്,,ചേച്ചി പറഞ്ഞു..
പിന്നെ എന്താ കേറാത്തത്?? ഞാന്‍ ഒന്ന് കേറ്റി നോക്കട്ടെ ചേച്ചി..ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അവര്‍ ATM കാര്‍ഡ്‌ എന്റെ കൈയ്യില്‍ തന്നു..
ചേച്ചി ആ സാരിയൊന്നു പൊക്കിക്കേ ഞാന്‍ ഇത് അങ്ങോട്ട്‌ ഒന്ന് കേറ്റിയ്ക്കോട്ട്,, ഞാന്‍ ചെചിയോടെ അല്‍പ്പം പഞ്ചാരയില്‍ ഡബിള്‍ മീനിങ്ങില്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ചേച്ചി തിരിഞ്ഞു നിന്ന് ചോദിചു..,നീ എന്താ ഈ പറയുന്നത്,,ഞാന്‍ അത്തരക്കരിയൊന്നും അല്ല,,,
അയ്യോ ചേച്ചി,,ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്,,ഈ ATM മീഷിനില നിന്നും ചേച്ചിയുടെ സാരിയുടെ തുമ്പു മാറ്റാനാണ് ,,,.അപ്പോളാണ് ചേച്ചി കണ്ടത് ചേച്ചിയുടെ സാരി മെഷിനെ മൂടിയിരുന്നു എന്ന്..ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് സോറി പറഞ്ഞിട്ട് സാരി മാറ്റി..
ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ ATM കാര്‍ഡ്‌ വാങ്ങി നല്ലളപോലെ ഒന്ന് തുടച്ചിട്ടു ആ ഹോളിലേക്ക്‌ ഇട്ടു,, ശൂ എന്ന് കാര്‍ഡ്‌ ഉള്ളിലേക്ക് പോയി,, ആവൂ സമാധാനമായി,, ചേച്ചി പറഞ്ഞു,,ഞാന്‍ ചെചിയോടെ സീക്രട്ട് നമ്പര്‍ അടിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു,, ചേച്ചിക്ക് പണം കിട്ടി,,അപ്പോള്‍ ചേച്ചി ചോദിച്ചു നേരത്തെ എന്താ മോനെ ഞാന്‍ കേറ്റിയപ്പോള്‍ കേറാതിരുന്നത്,,,
അത് ചേച്ചിയ്ക്ക് സ്ഥലം മാറി പോയി...മുന്‍പില്‍ കേറ്റാന്‍ ഉള്ളതിന് പിന്നില്‍ കേറ്റിയ പോലെ ആയി ചേച്ചി..ചേച്ചി കാര്‍ഡ്‌ ഇട്ടത് രസീത് വരാനുള്ള കിഴുത്തയില്‍ ആയിരുന്നു ,,അതാണ്‌ കേരാതിരുന്നത്..ഞാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ആകെ ചമ്മിപോയ ചേച്ചി ഒരു കള്ളാ ചിരി ചിരിച്ചു..
പിന്നെ കുറെ നേരം ഞങ്ങള്‍ അവിടെ ആ കാബിനില്‍ നിന്ന് പഞ്ചാര അടിച്ചു,ഒ,ടുവില്‍ ചേച്ചിയെ ഞാന്‍ കാര്‍ഡ്‌ ഇടാന്‍ പഠിപ്പിച്ചു...പെട്ടെന്ന് ഞാന്‍ ആ കൊച്ചു മുറിയുടെ ഷട്ടര്‍ അടച്ചു എന്നിട്ട് ചേച്ചി ATM മെഷിന്റെ മുന്‍പില്‍ കുനിഞ്ഞു നിന്ന് സാരി പൊക്കി തന്നു ,,ഞാന്‍ എന്റെ കാര്‍ഡ്‌ ചേച്ചിയുടെ ഹോളിലേക്ക്‌ കടത്തി..
ശരിയായിട്ടാണോ കേറ്റിയത് ചേച്ചി..ഞാന്‍ ചോദിച്ചു..
ആ ആതെ.. ഹോള്‍ വലുതാണോ?? ചേച്ചി ചോദിച്ചു..
അതെ ചേച്ചി ,,എന്റെ കാര്‍ഡിന് പരുവം ആണ്,,,ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.. അപ്പോള്‍ പെട്ടെന്ന് പണം എടുക്ക്,,ആരെങ്കിലും വരും,,ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു അടിച്ചു,, ചേച്ചി ചൂടാകുന്നത് അനുസരിച്ച് കാലുകള്‍ കാലുകള്‍ കവച്ചു നിന്നു,,പിന്നെ എല്ലാം പെട്ടെന്നായിരുന്നു,, ചേച്ചിയുടെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും പണം ഒഴുകാന്‍ തുടങ്ങി,,ഞാനും പെട്ടെന്ന് പെട്ടന്നു കാര്‍ഡ്‌ ചലിപ്പിച്ചു പണം പുറത്തെടുത്തു...പിന്നെ സാരിയെല്ലാം നെരയാക്കി ചേച്ചി റെഡിയായി ,,ഞാന്‍ ഷട്ടര്‍ തുറന്നു,,ഭാഗ്യം അവിടെ എങ്ങും ആരും ഇല്ലായിരുന്നു..
പുറത്തിറങ്ങിയ ഉടന്‍ ഞാന്‍ ചെചിയോടെ ചോദിച്ചു,,,പണം എല്ലാം വന്നോ ചേച്ചി...
ആ ആവശ്യത്തിനു വന്നു,,നിനക്ക് പണം കിട്ടിയോ?/ ആ ചേച്ചി ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ചേച്ചിയുടെ കൈയ്യില്‍ നിന്നും മൊബൈല്‍ നമ്പര്‍ വാങ്ങി ഞാന്‍ യാത്രയായി..

0 comments:

Post a Comment