Text Widget

Friday, September 18, 2015

neenu’s encounter

kambi kathakal new ,

Neenus encounter is a real story of a 23 year old young lady with her pet dog. In this kambikatha she narrates a beautiful and mouthwatering session with her uncles dog jimmy. Please read and comment.

എന്‍റെ പേരൊന്നും പറയുന്നില്ലാ പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ലാ എനിക്ക് ഇപ്പോള്‍ 23 വയസു ചെറുപ്പത്തിലെ എന്നേ മാമന്‍ന്‍റെ മകന്‍ എല്ലാം പഠിപ്പിച്ചു തന്നിട്ടുണ്ട് ഞാന്‍ അത് പേരും വയസും സ്ഥലവും മാറ്റി നിങള്‍ക്ക് പറഞ്ഞു തന്നിട്ടുണ്ട് എന്നേ പറ്റി പറയാന്‍ ഒന്നുമില്ലാ ഒത്ത വലുപ്പം ഒത്ത വണ്ണം ഞാന്‍ ഇങ്ങനേ കഥ വായിച്ചും ചെറിയ വീഡിയോ കണ്ടും നേരം പോക്കുന്ന സമയം ഇത് പഞ്ഞാല്‍ എന്നേ വെറുത്തു പോകുന്നവരും ഉണ്ടാകും ദയവു ചെയിത് ചീത്ത പറയരുത് . ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ ഇങ്ങനെ fb യില്‍ ഒരു വീഡിയോ കണ്ടു ഒരു പെണ്ണും നയും ( പട്ടി ) കളിക്കുന്നത് അത് കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് വേറെ പുതിയ ഒരു വികാരം തോനിയപോലെ ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ആലോചിച്ചു ആ ചെറിയ പെണ്‍കുട്ടിയെ ഞാനായി കണക്കാക്കി ഞാന്‍ എന്‍റെ വിരലുകള്‍ കൊണ്ട് സാദനത്തില്‍ ഇങ്ങനേ തഴുകുമ്പോള്‍ ചെകുത്താനെ പോലേ എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഒരു ചിന്ത കടന്നുവന്നു മാമന്‍റെ വീട്ടിലും ഒരു നയികുട്ടി ഉണ്ട് 6 മാസം പ്രയമുള്ളത് കുട്ടു ഏട്ടന്‍ ഈ വരുതിനു എവിടുന്നോ കൊണ്ട് വന്നതാ… കുട്ടുയേട്ടനെ നിങള്‍ക്ക് ചിലര്‍ക്ക് അറിയാമായിരിക്കും. മ് അത് തന്നേ. എപ്പോഴും ഞാന്‍ അവിടെ പോകുന്നത് കൊണ്ട് അവനു എന്നേ നല്ല ഇഷ്ട്ടാ അവന്‍ എപ്പോഴും അകത ഉണ്ടാകുക വല്യ പേടികരനാ ഞാന്‍ ആരെ കുറിച്ചാ പറയുന്നത്‌ എന്നറിയോ മാമന്‍റെ വീട്ടിലെ നയികുട്ടി ഒരു ദിവസം മാമി അമ്മേടെ വീട്ടില്‍ പോകുകയാ 2 ദിവസം കഴിഞ്ഞേ വരൂ വീട്ടില്‍ മാമിടെ വീട്ടിന്‍റെ ചാവി തന്നിട്ട് എന്നോടു പറഞ്ഞു എടീ നീ ജിമ്മിക്ക് അതിന്ന്‍ന്‍റെ ഫുഡ്‌ കൊടുകണേ ഞാന്‍ ശരി എന്നും പറഞ്ഞു.


അന്ന് വയ്കുന്നേരം ഞാന്‍ പലതും മനസ്സില്‍ പ്ലാന്‍ ചെയിത് കുറേ നേരം അരേയും കാണാത്തതു കൊണ്ടാകാം ഞാന്‍ കേറി ചെല്ലുമ്പോള്‍ തന്നേ വല്ലാത്ത സ്നേഹ പ്രകടനവും വാലാട്ടും ഒക്കെ ഞാന്‍ കുടിന്‍റെ വാതില്‍ തുറന്നപാടെ അവന്‍ എന്‍റെ മേത്തേക്ക് പാഞ്ഞു കയറുകയും നക്കുകയും ചെയിത് പെട്ടന്ന് അവന്‍ ദൂരെ ഓടി പോയി അപ്പി ഇടുകയും മുള്ളുകയും ചെയിത് തിരികെ വന്നു ഞാന്‍ അകത്തു കയറിയപ്പോള്‍ അവനും അകത്തേക്ക് വന്നു ഞാന്‍ മെല്ലെ വാതില്‍ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു എന്നിട്ട് സോഫയില്‍ ഇരുന്നു എന്നിട്ട് അവനെ വിളിച്ചു അവന്‍ മടിയില്ലാതെ വന്നു


ഞാന്‍ അവന്‍റെ പുറവും വയറും ഒക്കെ തടവി അപ്പോള്‍ അവന്‍ വീണ്ടും വാല്‍ ആട്ടാന്‍ തുടങ്ങി ഞാന്‍ മെല്ലെ പാവാട പൊക്കി ഞാന്‍ അടിയില്‍ ഒന്നും ഇടിറ്റില്ലായിരുന്നു ഞാന്‍ അവന്‍റെ തല എന്‍റെ അതിലേക്കു അടുപ്പിച്ചു വ്യദ്യന്‍ കപ്പിച്ചതും രോഗി ഇചിച്ചതും പാല്‍ മുരു മുരാന്നിരിക്കുന്ന നീളമുള്ള നാക്ക് കൊണ്ട് നീട്ടി രണ്ട് നക്ക് മക്കളേ മിന്നല്‍ കൊണ്ടപോലെ അറിയാതെ എന്‍റെ അടി വയര്‍ പിന്നോട്ട് വലിച്ചു പോയി പിന്നേ അവന്‍ അവിടെ നോക്കുന്നു പോലും ഇല്ലാ തുണിയില്ലാതെ ഞാന്‍ മുട്ട് കുത്തി നിന്ന് കൊടുത്തു അതിന്‍റെ അത് പിടിച്ചു കൊടുത്തു എന്‍റെ വിഷമമുണ്ടോ അതിനു മനസിലാകുന്നു ആരാ പറഞ്ഞേ നായി ബുദ്ധി യുള്ള ജീവിയനെന്നു അവസാനം എനിക്ക് വല്ലാത്ത സംഗടം വന്നു ഞാന്‍ വെള്ളം എടുക്കാന്‍ അടുകളയില്‍ പോയപ്പോള്‍ അവിടെ രണ്ട് മുട്ട കണ്ടു മനസ്സില്‍ പിന്നേം ലെടു പൊട്ടി മുട്ട രണ്ടും പൊട്ടിച്ചു ഞാന്‍ ഒരു ക്ലാസില്‍ ആക്കി നന്നായി ഉടച്ച് എന്നിട്ട് സോഫയില്‍ പഴയ ഒരു തുണി വിരിച്ചു പാവാട അഴിച്ചു കളഞ്ഞു എന്നിട്ട് കാല് നന്നായി അകത്തി വച്ച് ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു എന്നിട്ട് മുട്ട നീര് അവിടെ നന്നായി തേച്ചു തേച്ചു തെരേണ്ട താമസം അവന്‍ പണി തുടങ്ങി ഭഗവാനെ ഇങ്ങനെ ഒരു സുഖം ഞാന്‍ ഇതുവരെ അറിഞ്ഞിട്ടില്ലാ ഞാന്‍ ശരിക്കും വിയര്‍ത്തു പോയി എന്‍റെ അതില്‍ നിന്നും ഇതുവരെ അങ്ങനെ നീരു ഒലിച്ഇറങ്ങി യിട്ടില്ലാ… അന്ന് ഞാന്‍ ജിമ്മിയെ കുട്ടില്‍ ആക്കി വീട്ടില്‍ എതിയാതെ ഓര്‍മ്മഉള്ളു എന്നോടു വേഗം മയങ്ങിപോയി പിറ്റേന്ന് ഞാന്‍ രണ്ട് മുട്ട വാങ്ങി. നിങ്ങളുടെ കമന്‍റ് ഞാന്‍ ശ്രദിക്കും

0 comments:

Post a Comment