Text Widget

Friday, October 30, 2015

Malayalam Kambi Kathakal -ആദ്യനുഭവം .... എപ്പിസോഡ് -1

 ആദ്യനുഭവം .... എപ്പിസോഡ് -1
എന്റെ പേര് ,ശ്രീലക്ഷ്മി രവീന്ദ്രന്‍ ,, 44 വയസായി ഇപ്പോള്‍, വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് കുടുംബമായി കോട്ടയത്തു കഴിയുന്നു,കംബികഥ വാരികയില്‍ ആദ്യനുഭവം എന്നാ പേരില്‍ ഒരു ജീവിത കഥ തുടങ്ങുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്നെ സമീപ്പിച്ചപ്പോള്‍ ഞാന്‍ സന്തോഷത്തോടെ സമ്മതിക്കുകയായിരുന്നു.കാരണം സെക്സിലെ ആധ്യാനുഭവം ഏതൊരു സ്ത്രീയ്ക്കും പുരുഷനും ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ കഴിയില്ല..അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഞാന്‍ ഇവിടെ എന്റെ സ്വന്തം കഥ പറയുകയാണ്‌...
അന്ന് എനിക്ക് 15 വയസു പ്രായം ,അന്നും ഞാന്‍ അല്‍പ്പം സുന്ദരി ആയിരുന്നു,എന്റെ അമ്മയുടെ സൌന്ദര്യം ആണ് എനിക്കും കിട്ടിയത്,സ്വഭാവും അത് തന്നെ ആയിരുന്നു..അന്ന് ഞാന്‍ പത്താം ക്ലാസിലെ പരീക്ഷയും കഴിഞ്ഞിരിക്കുന സമയം ആണ്,,എന്റെ അച്ഛന്‍ പട്ടാളത്തില്‍ ആയിരുന്നു ജോലി..ഞാനഗ്ലുടെ വീടിന്റെ അടുത്തു തന്നെയുള്ള ഒരു അങ്കിള്‍ അച്ഛന്റെ കൂടെ പട്ടാളത്തില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന പേര് രാജന്‍.. അദ്ദേഹം അവധിയ്ക്ക് വന്നാല്‍ ആ സമയത്ത് മിക്കപ്പോളും ഞങ്ങളുടെ വീട്ടില്‍ വരുമായിരുന്നു,,കുട്ടികാലം മുതല്‍ക്കേ അങ്കിളിന് എന്നെ വലിയ ഇഷ്ട്ടം ആയിരുന്നു,, അവധിയ്ക്ക് വരുമ്പോള്‍ എനിക്ക് പ്രത്യേകം ചോക്ലേറ്റ് വാങ്ങി കൊണ്ട് തരുമായിരുന്നു, അങ്കിള്‍ മിക്കവാറും എല്ലാം എന്നെ പിടിച്ചു മടിയില്‍ ഇരുത്തി അത് വായില്‍ വെച്ചുതരും ആയിരുന്നു,, അനഗ്നെ ഞാന്‍ വളര്‍ന്നു വലുതായി എങ്കിലും അങ്കിള്‍ ചോക്ലേറ്റ് വായില്‍ തന്നെ തരുകയുള്ളയിരുന്നു,, അതും മടിയില്‍ ഇരുത്തി,,അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം അങ്കിള്‍ വീട്ടില്‍ വന്നത് അമ്മ ഒരു കല്യാണത്തിന് പോയ ദിവസം ആയിരുന്നു..എനിക്ക് പരീക്ഷ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു അവധിയും,,
അങ്കിള്‍ രാവിലെ വീട്ടില്‍ വന്നു,,കൈയ്യില്‍ ഒരു പൊതിയില്‍ ചോക്ലെടും ഉണ്ടായിരുന്നു,,, വാ മോളേ.. ഇന്നാ ചോക്ലേറ്റ് എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്നെ വിളിച്ചു,,ഞാന്‍ ഒന്നുമറിയാതെ ചെന്നു,, അങ്കിള്‍ എന്നെ പിടിച്ചു മടിയില്‍ ഇരുത്തി ചോക്ലേറ്റ് ഓടിച്ചു വായില്‍ വെച്ചുതന്നു ,,പിന്നെ ഇടയ്ക്ക് ഇടയ്ക്ക് ഉമ്മയും തന്നു..അന്ന് ഞാന്‍ മുട്ടറ്റം വരയുള്ള ഒരു പാവടയാണ് ഉടുത്തിരുന്നത്,, മടിയില്‍ ഇരുത്താന്‍ നേരം അയാള്‍ അത് ചെറുതായി പൊക്കിയത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞില്ല,,,ചോക്ലെടും ഉമ്മയും എല്ലാം തന്നു തന്ന് പതുക്കെ അങ്കിളിന്റെ കൈകള്‍ എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി,,അത് എന്റ മുലയുടെ മുകളില്‍ പെട്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒന്ന് അനങ്ങി,,,അപ്പോള്‍ അങ്കിള്‍ ചോദിച്ചു,,എന്താ മോളേ... അങ്കിളിനെ ഇഷ്ട്ടമല്ലേ???
ആണ്...ഞാന്‍ പറഞ്ഞു... എന്നാല്‍ മോള്‍ അവിടെ അടങ്ങി ഇരുന്നോ,, അങ്കിളിന്റെ മോള്‍ അല്ലെ എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് വീണ്ടും വീണ്ടും എന്നെ ഉമ്മ വെച്ചു,, പെട്ടെന്ന് ആണ് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞത്,,എന്റെ തുടയിലും മൂത്രം ഒഴിക്കുന്നിടത്തും എല്ലാം എന്തോ ഒന്ന് തട്ടുന്നതായി ,,അത് എന്താണ് എന്ന് നോക്കാന്‍ ഞാന്‍ അവിടെയ്ക്ക് കൈകൊണ്ടു പോയപ്പോള്‍ അങ്കിള്‍ സമ്മതിച്ചില്ല,,,,മോള്‍ അവിടെ ഇരുന്നോ,,,അങ്കിളിന്റെ മടിയില്‍ അല്ലെ...അയാള്‍ ചോദിച്ചു..
ഇവിടെ എന്തോ കൊള്ളുന്നു,, തുടയുടെ അവിടേക്ക് ചൂണ്ടിക്കാട്ടി കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു... അത് സാരന്മില്ല അങ്കിളിന്റെ മൂത്രം ഒഴിക്കുന്ന സാധനം ആണ്,,അതിനു മൂത്രം ഒഴിക്കാന്‍ തോന്നുന്നുണ്ടാകും അതാണ്‌ എന്ന് പറഞ്ഞു,,,,എന്നിട്ട് എന്റെ ശരീരം മുഴുവന്‍ അയാളുടെ കൈകള്‍ ഓടികൊണ്ടിരുന്നു,,പ്രത്യേകിച്ചും,എന്റെ മുലകള്‍ രണ്ടും അയാള്‍ കുറച്ചു ബലമായി പിടിച്ചു ഞെരുടാന്‍ തുടങ്ങി,,ആദ്യം എനിക്ക് പ്രയാസം ആയിരുന്നു എങ്കില്ലും പിന്നെ പിന്നെ അത് ഒരു പ്രത്യേക സുഖം തന്നു എനിക്ക്,,, എന്റെ സിരകളില്‍ രക്തയോട്ടം കൂടി കൂടി വന്നു,, അയാള്‍ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ ആവേശത്തില്‍ ഉമ്മ തരാനും ,,മുലകളെ ഞെകി പിഴിയാനും തുടങ്ങി,,, ഈ സമയം എല്ലാം അങ്കിളിന്റെ പാമ്പ് എന്റെ പാവാടയുടെ ഇടയിലൂടെ അതിന്റെ മാളം തേടുന്നുണ്ടായിരുനു...
കുറേ അയാപ്പോള്‍ എനിക്ക് ആകെ വല്ലാതെ വന്നു ,, മനസില്‍ കാമദാഹം നുരഞ്ഞു പൊങ്ങി വന്നു,,, അങ്കിള്‍ എന്താണ് ഇത്,,എനിക്ക് ആകെ വല്ലാതെ വരുന്നു,,, അവിടം ചൊറിയുന്നു..ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
ആ ചൊറിയട്ട് മകളെ,,അതും ഒരു സുഖമല്ലേ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അയാള്‍ എല്ലാം കൂടുതല്‍ വേഗത്തില്‍ ആക്കി,, പതുക്കെപ്പതുക്കെ അയാള്‍ ഞാന്‍ പോലും അറിയാതെ എന്റെ തുണികള്‍ എലാം ഊരിമാറ്റി,എന്നിട്ട് എന്നെ തിരിച്ച് അങ്കിളിന് അഭിമുഖമായി മടിയില്‍ ഇരുത്തിയിട്ട് എന്റെ മുലകള്‍ ചാപ്പന്‍ തുടങ്ങി,,,എനിക്ക് ശരീരം ആകെ കോരിത്തരിച്ചു,,ഞാന്‍ ഒരു എതിര്‍പ്പും പറഞ്ഞില്ല,അപോളെക്കും അങ്കിള്‍ എന്റെ മുലയിലും മുലകണ്ണിലും എല്ലാം കടിയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി,, എന്നിട്ട് എന്റെ വലതു കൈകൊണ്ട് അങ്കിളിന്റെ സാധനത്തില്‍ പിടിപ്പിച്ചു,, ആദ്യമാണ് ഞാന്‍ അങ്ങനെ അത് നേരില്‍ കാണുന്നത്,,
കുഞ്ഞും നാളില്‍ കൂടെ കളിച്ചു നടന്നവരുടെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്,,പക്ഷെ അത് ചെറുതായിരുന്നു,,ഇത് ഒരു വലിയ പാമ്പ് പോലെ ഒരു സാധനം..അതുംപിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാന്‍ അന്കില്‍ന്റെ മടിയില്‍ ഇരുന്നു,,അങ്കിളിന്റെ പ്രകടനം എല്ലാം കൂടി ആയപ്പോലെ എനിക്ക് ഇരിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല ,,,,ഞാന്‍ മടിയില്‍ നിന്നും എഴുനേല്‍ക്കാന്‍ നോക്കി,,അങ്കിള്‍ സമ്മതിച്ചില്ല,,എനെ അങ്കിള്‍ കെട്ടിപിടിച്ചു,,ഞാന്‍ അങ്കിളിനെയും കെട്ടിപിടിച്ച് ഇരുന്നു..
പിന്നെയുള്ളതൊന്നും എനിക്ക് ഇപ്പോളും ഓര്‍ക്കാന്‍ കൂടി കഴിയില്ല,, അങ്കിള്‍ എന്നെ ആ കട്ടിലിലേക്ക് മലര്‍ത്തി കിടത്തി ,,എന്റെ മുകളില്‍ കയറി കിടന്നിട്ടു അന്കിളിന്റ്റ് പാമ്പിനെ അകികൊണ്ട് പിടിച്ചു എന്റെ സാധനത്തില്‍ എല്ലാം ഉരസി ഉരസി എന്നെ വല്ലാതെ ആക്കിയിട്ടു അരകെട്ടു എന്റെ അരകെട്ടിലേക്ക് ഒരു അമക്ക് അമക്കി,,ആദ്യം ഭൂമി രണ്ടായി പിളരുന്നതായി തോന്നി എനിക്ക് ,,പിന്നെ എന്റെ തുട കീറി രണ്ടായി പോയി എന്ന് തോന്നി....എന്റെ അമ്മേ...ആ ,,വേണ്ടാ വേണ്ടാ,,അത് ഊരിയെടുക്ക് അങ്കിള്‍,,,,ഞാന്‍ കരഞ്ഞു പറഞ്ഞു,,,എന്നാല്‍ സാരമില്ല മോളെ അത് ഇപ്പോള്‍ അങ്ങ് മാറും,,,മോള്‍ അവിടെ കിടന്നോ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അയാള്‍ എന്റെ മുകളില്‍ കുറച്ചു നേരം അടങ്ങി കിടന്നിട്ടു എന്നെ ഉമ്മ വെച്ചും മുല ചപ്പിയും എല്ലാം സുഖിപ്പിച്ചു,,എന്നിട്ട് അങ്കിളിന്റെ അരകെട്ടു പതുക്കെ ചലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി,,അത് മുകളിലെകും താഴേക്കും പോകുന്നതിനനുസരിച്ച് അന്കില്‍ന്റെ സാധനം എന്റെ പൂര്‍ കീറി കൊണ്ട് കേറിയിറങ്ങി ... അയ്യോ മതി അങ്കിള്‍,,ഇനി നാളെ മതി എന്നൊക്കെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,,അയാള്‍ നിര്‍ത്താന്‍ തയാര്‍ അല്ലായിരുന്നു..
ഒരു ഇന്‍ജെക്ഷന്‍ എടുക്കുന്ന വേദനയെ ഉള്ളു..മോളെ,,പിന്നെ ഭയങ്കര സുഖമായിരിക്കും എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അയാള്‍ അരകെട്ടിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി കൂട്ടി അടിച്ചു,,എന്റെ വേദന ഒരു നീറ്റല്‍ പോലെ ആയി മാറി.പിന്നെ ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം കിട്ടി തുടങ്ങി.. അങ്കിള്‍ ഒന്നും അറിയാതെ അടിച്ചു കയറുക ആയിരുന്നു.. അപ്പോള്‍ ഒന്നം പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി,,ഒടുവില്‍ എന്റെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും എന്തോ ഒരു ഉറവ ഒലിച് ഇറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങിയത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു,, അന്ന് വരെ കിട്ടാത്ത ഒരു സുഖം,,അത് പിന്നെ ഒരുഅഗനിപര്‍വതം പൊട്ടി ലാവ ഒഴുകുന്നതുപോലെ പുറത്തേക്കു ചാടി,, ഒപ്പം അങ്കിളിന്റെ ചൂടുള്ള എന്തോ ഒരു വെള്ളം എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ചീറ്റിയതും എനിക്ക് മനസിലായി,,ഞാന്‍ അങ്കിളിനെ കെട്ടിപ്ടിച്ചു ,,അങ്കിള്‍,,ഹാ..അങ്കിള്‍....ആ ആ..ഞാന്‍ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു,,,
മോളെ,,,ന്റെ പൊന്നുമോളെ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അങ്കിള്‍ എന്നെ കേടിപിടിച്ചു തുരുതുരാ ഉമ്മവേച്ചുകൊണ്ട് ആവേശം അടങ്ങുവോളം എന്റെ അര്കെട്ടില്‍ ആടി തിമിര്‍ത്തു..എന്നിട്ട് ആകെ തളര്‍ന്നു പോയ എന്റെ മുകളിലേക്ക് വീണു കിടന്നു കൊണ്ട് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഉമ്മതന്നും മുലകള്‍ ചപ്പിയും എല്ലാം എന്നെ കുറെ സ്നേഹിച്ചു,,
എന്റെ മുഖത്തെ വിയര്‍പ്പു തുള്ളികള്‍ തുടച്ചുകൊണ്ട് അങ്കിള്‍ ചോദിച്ചു,,, എന്റെ മോള്‍ക്ക് വേദനിച്ചോ????
ആ ആദ്യം കേറിയപ്പോള്‍ നല്ലപോലെ വേദനിച്ചു...ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,,
ഇപ്പോളോ??? അങ്കിള്‍ ചോദിച്ചു...
അങ്കിളിനെ കേട്ടിപിട്ച്ചു ഉമ്മകൊടുത്തു കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,,, ഹാ,,,എന്താ സുഖമായിരുന്നു,,,അങ്കിള്‍.. ഓ ഉള്ളില്‍ നിന്ന് എന്തോ ഒഴുകിയിരങ്ങിയപ്പോള്‍ വല്ലാത്ത സുഖമായിരുന്നു അങ്കിള്‍..ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
അപ്പോള്‍ ഇനി എന്നു അങ്കിള്‍ മോളെ ഇതുപോലെ സുഖിപ്പിക്കും,, അങ്കിള്‍ പറഞ്ഞു..
അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,ഇനിയും ഇതുപോലെ വേദനിക്കുമോ അങ്കിള്‍....
രണ്ട് അരകെട്ടുകള്‍ക്കിടയില്‍ എന്റെ മാളത്തില്‍ തളര്‍ന്നു കിടന്ന പാമ്പ് പോലുള്ള അങ്കിളിന്റെ സാധനം അങ്കിള്‍ പുറത്തെടുത്ത് എന്റെ കൈകൊണ്ടു അതില്‍ പിടിപ്പിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു,,, ഇനി ഇവന്‍ എന്റെ മോളെ നോവിച്ചാല്‍ ഇവനെ ഞാന്‍ വെട്ടി വെട്ടി പീസ്‌ പീസാക്കും,,എന്നിട്ട് പൊട്ടി പൊട്ടി ചിരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി,, അങ്കിളിന്റെ തമാശയും നിഷ്കളങ്കമായ ചിരിയും എല്ലാം കണ്ടു ഞാനും ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അങ്കിളിന്റെ മുകളില്‍ ആ സാധനവും പിടിച്ചു കൊണ്ട് കിടന്നു... തുടരും..

0 comments:

Post a Comment